Forever && Always Sixteen

Monday, December 13, 2010

Sadyang walang patid, ligaya at saya
Pagmamahal natin ang siyang nadarama
Walang sayang sa ating bawat sandali
Hindi sanay na makawalay

Panahon na nagdaan tila ba walang hanggan

Sana ay di na matapos pa...

Pangakong iibigin ka kailan pa man

Ayokong makikita kang nasasaktan
At nais kong malaman mong sayo lang ang puso ko
Iingatan ko ang tunay na pag-ibig natin
Ito ang pangako ko

Kahit kailan ay di ka na mag-iisa

Tanging ligaya ko'y sa piling mo sinta
Unos man, tag-ulan ay kakayanin ko
'Wag lang malulungkot at luluha

Panahon na nagdaan tila ba walang hanggan

Sana ay di na matapos pa...

Pangakong iibigin ka kailan pa man

Ayokong makikita kang nasasaktan
At nais kong malaman mong sayo lang ang puso ko
Iingatan ko ang tunay na pag-ibig natin
Ito ang pangako ko

Di magbabago...

Di magbabago...
Pag-ibig ko sayo...

Pangakong iibigin ka kailan pa man

Ayokong makikita kang nasasaktan
At nais kong malaman mong sayo lang ang puso ko
Iingatan ko ang tunay na pag-ibig natin
Ito ang pangako ko... 
 

0 comments:

Music Is The Color Of Life :D